Pages

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Nokia 6030 Và địa chỉ chuyên bán điện thoại cổ chính hãng tai chung cư hồ gươm plaza

Nokia 6030 điện thoại chính hãng nhỏ gọn giá chỉ 300k giao hàng trên toàn quốc zalo 0902277552
Nokia 6030 là dòng sản phẩm có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ các tính năng cần thiết, hữu ích. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại cổ với mục đích chính là nghe và gọi thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!


Sản phẩm này thu hút sự chú ý của mọi người nhờ vào kiểu dáng bên ngoài độc đáo, đẹp mắt và phù hợp với cá tính của nhiều đối tượng người dungg. Màn hình được tích hợp 65.536 màu, được trang bị tính năng bắt song Fm hỗ trợ tất cả các loại tin nhắn, lớp vỏ Xpress-on siêu bền, chống trầy xước.

:Được thiết kế dành cho thị trường bình dân nên model này không được hỗ trợ tất cả các tính năng cao cấp như các dòng điện thoại đắt tiền khác tuy nhiên, Nokia 6030 vẫn khiến khách hàng hài lòng bởi nhiều ưu điểm vượt trội khác.



- Kích thước: 102,6x44,2x13,5 mm
- Trọng lượng: 79 g, màn hình : 128 x 128 pixel
- Tải các trò chơi Java mới ly kỳ, hấp dẫn.
- Hệ thống loa trực tiếp thuận tiện cho việc đàm thoại khi đang làm việc (spesker phone)
- Danh bạ lưu tới 500 tên và mỗi tên có nhiều mục khác nhau
- Lịch cải tiến vớ phần ghi chú giúp bạn sắp xếp công việc dễ dàng hơn.
- Tính nắng Dự đoán văn bản ứng dụng cho tin nhắn nhắn (SMS), lịch, mục nhập WAP và việc cần làm trong ngày.
- Tính nắng kết nối hồng ngoại không dây
- Tính năng nhập văn bản tiếng Việt trong tin nhắn.
- Thời gian đàm thoại: 2h - 5h
- Thời gian chờ: 150h - 300h
Lưu ý: Đây là sản phẩm mới Nokia 6030 tồn kho nên số lượng có hạn.
Sản phẩm bao gồm:
+ Điện thoại Nokia 6030 máy đẹp



Chiếc điện thoại đầu tiên của độc giả Ngô Mạnh sở hữu là món quà từ anh rể, phải dành dụm tiền công thợ hồ nhiều tháng mới mua được.

Có lẽ với những thanh niên thế hệ 8X và trước nữa thì khi nhắc đến điện thoại Nokia là nhắc về một miền ký ức đẹp. Với tôi, với điện thoại Nokia còn hơn cả một phương tiện liên lạc, Nokia là những kỷ niệm về tình thân.

Sinh ra tại một vùng quê nghèo miền Trung, việc tôi đậu đại học và vào Sài Gòn học là cả một gánh nặng đối với gia đình. Năm 2005, để lo cho tôi khoảng tiền 600.000 đồng mỗi tháng và tiền học phí thì ba má đã phải vất vả ngược xui rồi chứ đừng nói đến mua cho con một cái điện thoại. Tôi hiểu nên cũng không bao giờ đòi hỏi ba má. Khi ấy, niềm vui của tôi là nhìn ngắm những chiếc Nokia lung linh quảng cáo trên báo và ao ước một ngày nào đó sẽ sở hữu được một chiếc Nokia nào đó, dù là chiếc rẻ nhất hay cũ cũng được.



Dịp về nghỉ Tết năm 2006, tôi được anh rể tặng cho cái điện thoại Nokia 6030 màu đen mà anh đang xài. Lúc này anh mới mua được 2 tháng nên tôi được sở hữu như hàng mới. Anh nói với tôi: "Anh làm thợ hồ nên không có nhu cầu xài, cậu đi học xa thì mang theo để ở nhà có cái mà gọi vào cho tiện". Giá Nokia 6030 lúc đó là 1,45 triệu đồng tương đương 2,5 tháng tiền học của tôi. Với tôi, đó là niềm vui quá lớn.
-------------------------------

Website : HaNoiGiaRe.com


Hỗ Trợ Đặt Hàng Zalo : 090.2277.552

Shop Nhận Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín Không Cần Đặt Cọc



nokia 6030 cũ, nokia 6030 lazada, nokia 6030 giá bao nhiêu, thong tin chi tiet nokia 6030, dien thoai co nokia 6030, nokia 6070, nokia 6020, nokia 6300,

 
------------------- ---------------------------